10 điểm tham quan quýt hồng Lai Vung mở cửa đón khách

ĐỒNG THÁP - Nhà vườn trồng quýt hồng Lai Vung mở cửa đón khách du lịch không chỉ góp phần phát triển kinh tế gia đình, mà còn góp phần quảng bá đặc sản.

Du khách đến điểm tham quan vườn quýt hồng Lan Anh ở xã Long Hậu, huyện Lai Vung (Đồng Tháp). nong duoc viet nam

Du khách đến điểm tham quan vườn quýt hồng Lan Anh ở xã Long Hậu, huyện Lai Vung (Đồng Tháp). Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Từ đầu tháng 12 hàng năm đến gần Tết Nguyên đán, quýt hồng ở huyện Lai Vung (Đồng Tháp) sẽ bắt đầu chín, chuyển dần từ màu xanh sang màu vàng cam bắt mắt. Chính màu sắc hấp dẫn cùng hương vị đặc trưng của trái quýt hồng trứ danh xứ Lai Vung đã làm say đắm du khách.

Ông Huỳnh Minh Trí, Trưởng Phòng NN-PTNT huyện Lai Vung cho biết, thời điểm này, các điểm tham quan quýt hồng Lai Vung đã bắt đầu mở cửa đón khách du lịch. Năm nay, trên địa bàn huyện Lai Vung có 10 điểm tham quan vườn quýt hồng mở cửa đón khách với giá vé 50 ngàn đồng/người. Các điểm tham quan tập trung ở các xã như Vĩnh Thới, Long Hậu, Hòa Thành, Tân Thành và Long Thắng.

Năm nay, ngoài đầu tư cơ sở vật chất thuận tiện cho việc tham quan của du khách, xây dựng các tiểu cảnh để du khách check-in, các điểm tham quan cũng đã chủ động mở thêm nhiều dịch vụ mới. Ngoài ra, còn có các gian hàng trưng bày sản phẩm OCOP của địa phương, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách khi đến với xứ sở quýt hồng Lai Vung.

Mời bạn đọc bài viết chi tiết tại: https://nongnghiep.vn/10-diem-tham-quan-quyt-hong-lai-vung-mo-cua-don-khach-d374285.html